Workshop Trở thành Game Artist chuẩn Quốc tế


I. MỤC ĐÍCH - ĐỐI TƯỢNG:

1. Mục đích:

Giúp người học có một sự hiểu biết thấu đáo về lý thuyết trò chơi chơi; Có kỹ năng phát triển kể chuyện và kể chuyện; Có kỹ năng về thiết kế thông tin và thiết kế giao diện người dùng; Có thể suy nghĩ một cách hệ thống và chiến lược Có hiểu biết về pháp luật, văn hóa xã hội, để áp dụng vào cho đúng mỗi sản phẩm game ra đời không vi phạm.

Giúp chọn đi theo hướng là trở thành 2D Artist, 3D Artist, Effect/Partical Artist (tạo hiệu ứng) hoặc Animator (tạo những di chuyển, chuyển động).

2. Đối tượng: Sinh viên K24, K25, K26 ngành Thiết kế Mỹ thuật số

II. THỜI GIAN, SỐ LƯỢNG:

• Thời gian: Từ 9h30 đến 12g00, ngày thứ ba, 05/04/2022

• Số lượng: Khoảng 100 người

III. NỘI DUNG:

- 9h45 - 10g00 Điểm danh, ổn định chỗ ngồi

- 10h00 - 10h05 Giới thiệu về Sparx*, chủ đề workshop và diễn giả

- 10h05 - 11h25 Giới thiệu về quy trình sản xuất Game AAA

- 11h25 - 11h40 Q&A giữa sinh viên và diễn giả

- 11h40 - 11h50 Giới thiệu về chương trình Trainee tại Sparx* và những điều sinh viên cần trang bị để tham gia chương trình

- 11h50 - 12h00 Thu nhận phản hồi về chất lượng Workshop, lắng nghe chia sẻ và cảm nhận từ các bạn sinh viên

Workshop sẽ diễn ra tại tòa nhà F. 9.04, cơ sở chính số 69/68 Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM. Kính mời các bạn đến tham gia.