Bản đặc tả chương trình này được thiết kế dành cho các đối tượng là sinh viên tiềm năng, sinh viên đang theo học, giảng viên, và các nhà tuyển dụng. Bản đặc tả chương trình mô tả tóm tắt về các đặc điểm chính của chương trình và các kết quả học tập mong đợi mà sinh viên có thể đạt được sau khi hoàn tất chương trình. Thông tin cụ thể về phương pháp giảng dạy và phương pháp đánh giá, kết quả học tập mong đợi, và nội dung cho mỗi môn học có thể được tìm thấy trong bản đặc tả môn học (đề cương chi tiết) của các môn học ở đường link ở cuối văn bản. Thông tin cụ thể về các quy định của nhà trường có thể được tìm thấy trên website của Phòng đào tạo.


Bản đặc tả chương trình này được thiết kế dành cho các đối tượng là sinh viên tiềm năng, sinh viên đang theo học, giảng viên, và các nhà tuyển dụng. Bản đặc tả chương trình mô tả tóm tắt về các đặc điểm chính của chương trình và các kết quả học tập mong đợi mà sinh viên có thể đạt được sau khi hoàn tất chương trình. Thông tin cụ thể về phương pháp giảng dạy và phương pháp đánh giá, kết quả học tập mong đợi, và nội dung cho mỗi môn học có thể được tìm thấy trong bản đặc tả môn học (đề cương chi tiết) của các môn học ở đường link ở cuối văn bản. Thông tin cụ thể về các quy định của nhà trường có thể được tìm thấy trên website của Phòng đào tạo.


Chương trình thiết kế nội thất lựa chọn triết lý giáo dục “Learning by doing” vì triết lý này nhất quán với triết lý giáo dục của VLU và hoàn toàn phù hợp với PLOs. Để thực hiện triết lý này, chương trình cung cấp cho sinh viên các hoạt động học tập giúp họ trải nghiệm với công việc thiết kế chuyên nghiệp theo xu hướng toàn cầu. Sự nhất quán giữa triết lý giáo dục của nhà trường, triết lý giáo dục của chương trình thiết kế nội thất, và PLOs


Chương trình thiết kế nội thất lựa chọn triết lý giáo dục “Learning by doing” vì triết lý này nhất quán với triết lý giáo dục của VLU và hoàn toàn phù hợp với PLOs. Để thực hiện triết lý này, chương trình cung cấp cho sinh viên các hoạt động học tập giúp họ trải nghiệm với công việc thiết kế chuyên nghiệp theo xu hướng toàn cầu. Sự nhất quán giữa triết lý giáo dục của nhà trường, triết lý giáo dục của chương trình thiết kế nội thất, và PLOs